എന്നെ പ്രേമിക്കാമോ?


‘എന്നെ പ്രേമിക്കാമോ?’

അതിരാവിലെ മുഖ പുസ്തകം തുറന്ന് പരിശോധിക്കുന്നതിനിടയില്‍ ഈ മെസ്സേജില്‍ എന്റെ കണ്ണുടക്കി. ഇതാരെടാ..! ഇങ്ങനെയൊരു മെസ്സേജ് അയക്കാന്‍ മാത്രം ധൈര്യമുള്ള പെങ്കൊച്ചോ..? പാവം! അവളെന്നെ നേരില്‍ കണ്ടു കാണില്ല. അതുകൊണ്ടാണ്. എന്തായാലും ഇവളെക്കുറിച്ച് ഒന്ന് അറിയണമല്ലോ.

ലക്ഷ്മി ഗോപാലസ്വാമിയുടെ ഫോട്ടോയാണ് പ്രൊഫൈല്‍ പിക്ചര്‍. പേര് ലക്ഷ്മി എന്നായതിനാല്‍ രൂപവും ഏതാണ്ട് അതുപോലെത്തന്നെയായിരിക്കും എന്ന് ഞാന്‍ കണക്കുകൂട്ടി. ഞാന്‍ പ്രൊഫൈലിനുള്ളിലേക്ക് കടന്നു. മുഖപുസ്തകത്തില്‍ മറ്റൊരാളുടെ പ്രൊഫൈലില്‍ കയറാന്‍ അനുവാദം ചോദിക്കേണ്ടതില്ലല്ലോ.

കൂടുതല്‍ വിവരങ്ങള്‍ പുറംലോകം കാണിക്കാതെ മറച്ചു വെച്ചിരിക്കുകയാണ് കൊച്ചു ‘ഗള്ളി’. കോട്ടയത്ത് ഒരു കോളേജില്‍ ബി ടെക്കിന് പഠിക്കുകയാണെന്ന് മാത്രം മനസ്സിലായി. കൊള്ളാം! പ്രേമിക്കാന്‍ പറ്റിയ നല്ല പ്രായം!!

ഉടന്‍ തന്നെ ഞാന്‍ മെസ്സേജിന് മറുപടി അയച്ചു.

‘ആരാ, മനസ്സിലായില്ല..!’

അല്‍പ്പനേരം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ തിരിച്ചു മറുപടി കിട്ടി.

‘കൊള്ളാം. ഞാനൂഹിച്ചത് ശരിയായിരുന്നു.’

‘എന്ത് ഊഹിച്ചൂന്ന്’

‘ഈ മെസ്സേജ് കാണേണ്ട താമസം. ചാടിക്കേറി എനിക്ക് റിപ്ലൈ തരുമെന്ന്’

‘ഓഹോ..’

അല്‍പ്പനേരത്തെ മൗനം. ശ്ശൊ! കാലത്ത് തന്നെ ആകെ നാറിയല്ലോ.

‘എന്താ മിണ്ടാട്ടമില്ലല്ലോ. പ്രണയത്തെക്കുറിച്ചും പിണക്കത്തെക്കുറിച്ചും ഒരുപാട് എഴുതുന്ന എഴുത്തുകാരന് ഇപ്പോ നാവിറങ്ങി പോയോ?’

ഞാന്‍ പിന്നെയും മിണ്ടിയില്ല.

‘ക്ഷമിക്കണം! ഞാന്‍ അതിരു കടന്നെങ്കില്‍..’
‘ഇങ്ങനെയൊരു മെസ്സേജ് ഇട്ടാല്‍ പെട്ടെന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുമെന്ന് തോന്നി. ഒരുപാട് മെസ്സേജുകള്‍ കിട്ടുന്ന ആളല്ലേ. എന്റെ മെസ്സേജ് ശ്രദ്ധിക്കാതെ പോയാലോ എന്നു കരുതി അയച്ചതാണ്.’

ഞാന്‍ പിന്നെയും മിണ്ടിയില്ല. കാലത്ത് തന്നെ ഒന്നു ചൂളിപ്പോയതിന്റെ ചളിപ്പ് ഇപ്പോഴും മാറിയിട്ടില്ല.

‘എന്താ പിണക്കക്കാരാ ഒന്നും മിണ്ടാത്തത്. ഞാന്‍ ക്ഷമ ചോദിച്ചില്ലേ.’

‘സോറി. ഒന്നു രണ്ട് മെസ്സേജുകള്‍ നോക്കുകയായിരുന്നു. ഏയ്. അതു സാരമില്ല.’

‘പിന്നെ, എനിക്കറിഞ്ഞുകൂടെ, ഇത്രയും നേരം എന്റെ മെസ്സേജ് മാത്രം നോക്കുകയായിരുന്നു എന്ന്. എന്തിനാ ഈ ജാഡ?’

ദൈവമേ.. ഇന്ന് എന്തു പറ്റി എനിക്ക്. ആകെ നാണം കെടുന്ന ലക്ഷണമാണല്ലോ.

‘ഏയ് ഇല്ല. പോട്ടെ, എന്താ വിശേഷങ്ങള്‍?’

‘സുഖം. സുഖകരം. പതിവു പല്ലവികള്‍ മാറ്റാം. ഞാന്‍ മെസ്സേജ് വിട്ടത് എന്തിനാണെന്ന് ചോദിച്ചില്ലല്ലോ.’

‘പറയൂ’

‘പ്രണയത്തെക്കുറിച്ചുള്ള നിങ്ങളുടെ ബ്ലോഗുകള്‍ വായിച്ചു. ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. ഒരുകാര്യം ചോദിച്ചോട്ടെ, പ്രണയനൈരാശ്യമാണോ ഇങ്ങനെയൊരു ബ്ലോഗെഴുത്തിന് കാരണമായത്.’

‘ഏയ് അങ്ങനെയൊന്നുമില്ല. ചുമ്മാ അങ്ങ് എഴുതിത്തുടങ്ങി. പിന്നെ, പലരും പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു. സോ..’

‘എന്ത് എഴുതിയാലും അത് അവസാനം പ്രണയത്തില്‍ തന്നെ എത്തിച്ചേരുന്നത് എന്തുകൊണ്ടാണ്?’

‘പ്രണയം എനിക്ക് അത്രയേറെ പ്രിയപ്പെട്ടതുകൊണ്ടാകാം.’

‘പ്രണയമോ അതോ പ്രണയിനിയോ…’

‘രണ്ടും.’

‘കൊള്ളാലോ കക്ഷി. ഇങ്ങനെ ഒരുപാട് പേരെ പ്രേമിച്ച് നടക്കാന്‍ ഒരു ഉളുപ്പും തോന്നിയില്ല?’

ശ്ശെടാ! ഞാന്‍ പിന്നേം ശശിയായോ? എന്താണാവോ ഈ പെങ്കൊച്ചിന്റെ ഉദ്ദേശ്യം. ഇനി എന്റെ ചാറ്റ് മെസ്സേജ് വല്ലതും സ്‌ക്രീന്‍ഷോട്ടെടുത്ത് പബ്ലിഷ് ചെയ്യാനായിരിക്കുമോ?

കലികാലമാണേ.. എനിക്കാണെങ്കില്‍ ഇപ്പോ കഷ്ടകാലവും!

‘ഓഫീസില്‍ പോകാന്‍ സമയമായി. നമുക്ക് പിന്നെ ചാറ്റാം.’

‘അയ്യോ! പിന്നെ ചാറ്റാനൊന്നും എന്നെക്കിട്ടില്ല. ഞാന്‍ ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞിട്ട് അങ്ങ് പൊയ്‌ക്കോളാം.’

ഇവള് നമ്മള്‍ വിചാരിച്ച ലെവലൊന്നുമല്ലല്ലോ. അല്‍പ്പം കൂടിയ ഇനമാ. പെണ്‍വര്‍ഗ്ഗത്തില്‍ ഇങ്ങനെ വളരെ അപൂര്‍വ്വം പേരേ കാണൂ. ചളിപ്പും മുഷിപ്പും കാട്ടാതെ മുഖത്തൊരിത്തിരി പുഞ്ചിരി വരുത്തി ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

‘പറയൂ.’

‘നിങ്ങളുടെ ബ്ലോഗുകളൊക്കെ കൊള്ളാം. ഭാവനയായാലും അനുഭവമായാലും സരസമായ ഭാഷയില്‍ എല്ലാം എഴുതിയിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ, എല്ലാ കഥയിലും ഒരു പെണ്‍ചതിയുടെ ലാഞ്ചന ഒളിഞ്ഞ് കിടപ്പുണ്ട്. എന്താ പെണ്‍കുട്ടികളെ ഒരു ചതിയുടെ പ്രതീകമായി മാത്രം നിങ്ങള്‍ അവതരിപ്പിക്കുന്നത്?’

എന്റെ ദൈവമേ! ഇത് എനിക്കൊരു പുതിയ അറിവാണല്ലോ. ഞാന്‍ എഴുതുന്നത് മുഴുവന്‍ പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ചതിയെക്കുറിച്ചാണോ? ഞാന്‍ അങ്ങിനെ ചിന്തിച്ചിട്ട് പോലുമില്ല. ഈ കുട്ടി എന്താ ഇങ്ങനെ പറയുന്നത്?

‘നിങ്ങളെ ചതിച്ച പെണ്‍കുട്ടികള്‍ ഒരു പക്ഷെ ഉണ്ടാകാം. നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങളിലുള്ള പെണ്‍കുട്ടികളില്‍ ചിലര്‍ ചിലപ്പോള്‍ അത്തരത്തില്‍ പെരുമാറിയിട്ടുണ്ടാകാം. പക്ഷെ, എല്ലാവരും അത്തരക്കാര്‍ അല്ല.’

‘ലക്ഷ്മീ. ഞാന്‍ ഒരു പെണ്‍കുട്ടിയെയും മോശമായി ചിത്രീകരിച്ചിട്ടില്ല. അതൊരിക്കലും ഉണ്ടാവുകയുമില്ല.’

‘നിങ്ങളുടെ എഴുത്തില്‍, വാക്കുകളില്‍ അങ്ങിനെ ഉള്ളതു പോലെ തോന്നി. അതുകൊണ്ട് പറഞ്ഞതാണ്.’

‘ക്ഷമിക്കണം. അങ്ങിനെ ഒരു തോന്നലുണ്ടാകാന്‍ മാത്രമൊന്നും ഞാന്‍ എഴുതിയിട്ടില്ല എന്നാണ് എന്റെ വിശ്വാസം.’

‘ഒരുകാര്യം ഓര്‍മ്മപ്പെടുത്താന്‍ മാത്രമാണ് ഞാന്‍ ഈ മെസ്സേജ് ഇട്ടത്. നിങ്ങളുടെ വിരഹം നിങ്ങളെ ഒരുപക്ഷെ നൈരാശ്യപ്പെടുത്തിയേക്കാം. പക്ഷെ, അത് മാത്രമല്ല പെണ്‍മനസ്സ്’

‘ലക്ഷ്മീ, എന്റെ കഥകള്‍ എന്റെ ഭാവനകള്‍ മാത്രമാണ്. ‘പിണക്ക’ത്തില്‍ ചതിയില്ല. പ്രണയം മാത്രമാണുള്ളത്’

‘ഉം. പ്രണയം. ഉണ്ട!’

ദേഷ്യത്തിന്റെ ഇമോ!

‘ലക്ഷ്മീ, പ്രണയത്തിനിടയില്‍ ചില പിണക്കങ്ങള്‍ അനിവാര്യമാണ്. ഒളിമങ്ങാതെ പ്രണയം നിലകൊള്ളണമെങ്കില്‍ ഇച്ചിരി പിണക്കം മേമ്പൊടിക്ക് വേണ്ടേ?’

അങ്ങേത്തലക്കല്‍ മൗനം.
തിരിച്ചൊന്നും കാണാതായപ്പോള്‍ ഞാന്‍ തുടര്‍ന്നു.

‘ലക്ഷ്മി എന്തിനാ ദേഷ്യപ്പെടുന്നതെന്ന് അറിയില്ല.’

ഇമോകളാണല്ലോ ഇപ്പോള്‍ നമ്മുടെ മൂഡ് നിര്‍ണ്ണയിക്കുന്നത്. ദേഷ്യം ഇപ്പോള്‍ കരച്ചിലായി മാറി.

‘നിങ്ങള്‍ക്ക് അറിയോ. ഞാന്‍ പ്രണയത്തിലൂടെ ചതിക്കപ്പെട്ടവളാണ്. ജീവനേക്കാളേറെ സ്‌നേഹിച്ചതാ ഞാന്‍ അവനെ. പക്ഷെ…’

ഞാന്‍ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.

‘അല്ല, ഞാന്‍ ഇതൊക്കെ എന്തിനാ നിങ്ങളോട് പറയുന്നത്? എന്റെ കഥക്ക് നിങ്ങളുടെ കഥകളുടെ അത്ര ഭംഗിയൊന്നുമില്ല.’

ഞാന്‍ പിന്നെയും മൗനത്തില്‍ മുഴുകി. ഓഫീസില്‍ പോകാനാണെങ്കില്‍ സമയം അതിക്രമിച്ചു. എന്തു പറഞ്ഞാണ് ഞാന്‍ ഇവളെ ഒന്ന് സമാധാനിപ്പിക്കുക.

‘എന്താ പിണക്കക്കാരന്‍ എന്നോടും പിണങ്ങിയോ. അതോ, ഞാന്‍ നിങ്ങളെ ബോറടിപ്പിച്ചോ?’

‘ഏയ്. ഇല്ല.’

‘ഓഫീസില്‍ പോകാന്‍ സമയമായല്ലേ’.

എന്റെ മനസ്സ് വായിച്ച പോലെ അവള്‍ ചോദിച്ചു. അതല്ലെങ്കിലും അങ്ങിനെയാണ്. കഥാകാരനേക്കാള്‍ മനോഹരമായി കാര്യങ്ങള്‍ മനസ്സിലാക്കാന്‍ കഥാസ്വാദകര്‍ക്ക് കഴിയും.

‘ഞാനായിട്ട് വൈകിപ്പിക്കുന്നില്ല. എന്തെങ്കിലും ഒന്ന് എന്നോട് പറയെടോ…’

ഞാന്‍ എന്താ അവളോട് പറയുക?

‘നിങ്ങള് വല്യ കഥാകാരനല്ലേ. ഞാന്‍ ഇപ്പോ ആകെ മൂഡ് ഔട്ടാ.. ഇയാള്‍ക്കെന്റെ എന്റെ മൂഡ് മാറ്റാന്‍ പറ്റ്വോ?’

കൊള്ളാം. ഞാന്‍ വല്യ കഥാകാരനാണത്രെ! എന്തായാലും എന്നെ അല്‍പ്പം പൊക്കിപ്പറഞ്ഞത് എനിക്ക് സുഖിച്ചു. ഇനി അവള്‍ ആവശ്യപ്പെട്ടത് പോലെ ചെയ്തില്ലെങ്കില്‍ ശരിയാവില്ലല്ലോ.

എന്താ ചെയ്ക?

‘അതേ…’

‘ഉം..’

‘ഞാന്‍ ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചോട്ടെ?’

‘ചോദിക്കൂ…’

‘എനിക്ക് ആദ്യം ഒരു മേസ്സേജ് അയച്ചില്ലേ. എന്നെ പ്രേമിക്കാമോ എന്ന്’.

‘ഉം..’

‘അത് ശരിക്കും ചോദിച്ചതാണോ. അതോ തമാശക്ക് പറഞ്ഞതാണോ?’

അവളുടെ മൂഡ് മാറിയോ എന്ന് അറിയാനായി പലവട്ടം ഞാന്‍ ‘ഹലോ’ എന്ന് മെസ്സേജ് അയച്ചു നോക്കി. പക്ഷെ, ഇന്നേവരെ അവള്‍ പിന്നെ ഓണ്‍ലൈനില്‍ വന്നിട്ടില്ല.

Leave a Reply

